Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà một số cơ quan, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Tại huyện Hạ Lang, sáng 21/1, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ huyện đã đến thăm, chúc Tết một số phòng, ban, đơn vị và một số bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Tại các nơi tới thăm, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật, quan trọng của các đơn vị đạt được trong năm vừa qua. Yêu cầu cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện cần tiếp tục phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2022. Cùng với đó, tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội, chú trọng triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phòng, chống cháy, nổ; sẵn sàng nhận, xử lý kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, đảm bảo cho nhân dân vui xuân trong không khí bình yên, hạnh phúc.

Mong muốn tập thể Trung tâm y tế huyện tiếp tục cố gắng, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. Chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang huyện một năm mới tràn đầy niềm vui mới, cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng, giành nhiều thắng lợi mới…/.

Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập