Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng mùng 6 tháng Giêng năm 2023 (âm lịch), Thường trực Huyện ủy Hạ Lang đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới. Dự và chủ trì buổi gặp mặt, có đồng chí Vũ Khắc Quang- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân năm 2023 tại Hội trường Đảng, đoàn thể huyện

 

 

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân năm 2023 tại Hội trường UBND huyện

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Khắc Quang – TUV- Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng tới toàn thể các đồng chí tham dự. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phương Huy, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tình hình tổ chức tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Thực hiện theo chỉ đạo của trung ương và của tỉnh, các cấp các ngành các địa phương trong huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức cho Nhân dân các dân tộc, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và cán bộ chiến sỹ trên địa bàn huyện đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong dịp tết được ổn định. Huyện cũng đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ người có công với cách mạng nhân dịp tết nguyên đán. Thị trường hàng hoá trước và trong dịp tết cơ bản đầy đủ các chủng loại bảo đảm phục vụ nhân dân dân mua sắm tết duy trì ổn định; Việc chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân được đảm bảo; công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội được thực hiện nghiêm túc.

Đồng thời đề nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động bán sát chức năng nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu đề xuất, nhằm góp phần thực hiện và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2023 và các năm tiếp theo.

 

                                                                                          Đạt Chu














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập