Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức, lao động các xã, Thị trấn và các cơ quan huyện năm 2019
 Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20 /10/1930 - 20/10/2019) Trong 2 ngày 18, 19/ 10, Liên Đoàn lao động huyện Hạ Lang tổ chức Giải bóng chuyền hơi Nam - Nữ trong khối công nhân, viên chức, lao động các xã, Thị trấn và các cơ quan huyện Hạ Lang năm 2019. Tham dự có 23 đội bóng với hơn 230 vận động viên là cán bộ, đoàn viên công đoàn khối các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa huyện.
          Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20 /10/1930 - 20/10/2019) Trong 2 ngày 18, 19/ 10, Liên Đoàn lao động huyện Hạ Lang tổ chức Giải bóng chuyền hơi Nam - Nữ trong khối công nhân, viên chức, lao động các xã, Thị trấn và các cơ quan huyện Hạ Lang năm 2019. Tham dự có 23 đội bóng với hơn 230 vận động viên là cán bộ, đoàn viên công đoàn khối các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa huyện.
          Giải bóng chuyền hơi được thi đấu theo hình thức chia làm 04 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm; chọn các đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Sau 2  ngày thi đấu, với 63 trận tranh tài quyết liệt, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các đội đã cống hiến nhiều trận bóng gay cấn và đầy kịch tính, cùng với những đường chuyền hay, pha cứu bóng đẹp mắt, nhiều pha bóng đập cắm ăn điểm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả…

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công đoàn khối UBND huyện; giải Nhì cho đội bóng Công đoàn xã Minh Long; giải Ba cho công đoàn xã Quang long và giải phong cách cho công đoàn xã Thị Hoa.

Giải bóng chuyền hơi Nam - Nữ trong khối công nhân viên chức, lao động khối  các cơ quan các xã, Thị trấn nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó tăng cường công tác giao lưu trao đổi chuyên môn trong công tác, học tập kinh nghiệm tổ chức các phong trào thi đua yêu nước giữa các Công đoàn cơ sở, động viên khuyến khích cán bộ, đoàn viên tích cực luyện tập thể dục, thể thao góp phần xây dựng và phát triển phong trào thể dục, thể thao của Huyện. 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập