Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần năm 2022

Ngày 10/02, Huyện ủy – HĐND – UBND –UBMTTQ huyện Hạ Lang tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Khắc Quang – Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư Huyện ủy đã báo cáo khái quát về những thành tựu nổi bật của huyện trong năm 2022. Theo đó, trong năm 2022, kinh tế huyện tiếp tục có bước tăng trưởng khá mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hạ tầng giao thông tiếp tục được đầu tư, trong đó có nhiều dự án quan trọng đã được hoàn thành. Công tác quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm, luân chuyển và đánh giá cán bộ được quan tâm thực hiện thường xuyên, đúng quy định, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động cả hệ thống chính trị và tạo nguồn cán bộ kế cận. Tình hình kinh tế văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng có nhiều chuyển biến tích cực.

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Phương Huy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng báo cáo một số nhiệm vụ trọng tâm phấn đấu thực hiện trong năm 2022 và xin ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên Thường vụ Huyện ủy đã nghỉ hưu qua các thời kì.

Các đồng chí nguyên Thường vụ Huyện ủy đã nghi hưu vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong những năm qua; đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền huyện. Trong thời gian tới mong muốn Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ đương chức tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân tự mình vươn lên thoát nghèo; đồng thời, chú trọng làm tốt công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng hạ tầng, đảm bảo sự phát triển bền vững của huyện trong tương lai…/.

Nông Linh














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập