Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 04 Hạ Lang.

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 04 Hạ Lang.

 Ngày 4/10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với huyện ủy Hạ Lang tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 04 Hạ Lang.  Đến dự có đồng chí Hoàng Việt Hưng, phó Hiệu trưởng trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 04 khai giảng vào ngày  22/9/2021 với số lượng 78 học viên, là đảng viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên đị bàn huyện, đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học, với 14 môn học, gần 1.500 tiết học.

Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; về kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; Trong nội dung chương trình các học viên được đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch.

Kết  thúc khóa học 78 học viên đều hoàn thành chương trình khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó có 95% được xếp loại khá, giỏi.

Tại lễ bế giảng, 02 học viên đạt loại giỏi có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện đã được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen.

  Qua khóa học đã  củng cố khối kiến thức cho các học viên sẽ vận dụng  vào giải quyết tốt các công việc đặt ra trong thực tiễn ở cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng thời không ngừng học tập trau dồi, ra sức phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực, tiêu chuẩn người cán bộ  bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng và năng lực chuyên môn cao, năng động, trách nhiệm, cống hiến và đột phá sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao.

 Thúy Phượng - Đông Dương 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập