Ngân hàng Agribank tuyên truyền phát triển thẻ ATM và các dich vụ ngân hàng điện tử

         Ngày 10/7 Ngân hàng nông nghiệp và  phát  triển nông thôn chi nhánh huyện Hạ Lang  đã phối hợp với hội Phụ Nữ huyện tổ chức tuyên truyền về các dịch  vụ ngân hàng điện tử phát triển thẻ ATM Agribank tại các tổ, chi hội phụ nữ. 

        Agribank Hạ Lang hiện có hơn 6.000 khách hàng đang sử dụng  6.300 thẻ  ATM . Với tính năng tối ưu hóa sự tiện ích,  giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, không phải rút tiền từ máy ATM, chuyển khoản trong hệ thống Agribank, yêu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ khác, nộp ngân sách Nhà nước, nộp tiền cho các dịch vụ điện, nước....

        Thông qua tuyên truyền phổ biến các  sản phẩm tiện ích dịch vụ  ngân hàng điện tử và phát triển thẻ ATM  cho chị em hội viên hội phụ nữ,  qua đó, từng bước góp phần làm thay đổi nhận thức và thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong chị em hội viên,  đẩy mạnh các giải pháp tiếp cận  các  nguồn  vay từ  cho chị em ngân hàng để phát triển chăn nuôi, ổn định cuộc sống góp phần xây dựng phong trào thi đua gia đình 5 không 3 sạch, và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đạt hiệu quả.

 

Thúy Phượng














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập