Triển khai Phong trào năm 2018 và tổng kết 10 năm Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”
Lượt xem: 6264

Ngày 28/12/2017, UBND tỉnh ban hành văn bản số 4131/UBND-VX, triển khai Phong trào năm 2018 và tổng kết 10 năm Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Ảnh minh họa

Theo đó, nhằm thực hiện Công văn số 83-CV/ĐĐ-HCTĐ ngày 23/10/2017 của Đảng đoàn Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc phối hợp chỉ đạo triển khai Phong trào năm 2018 và tổng kết 10 năm Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo:

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí tại địa phương đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, góp phần thúc đẩy Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, để phong trào thực sự là ngày hội toàn dân chăm lo cho người nghèo; phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo triển khai Phong trào năm 2018 và tổng kết 10 năm Phong trào giai đoạn 2009 - 2018 đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Hội Nạn nhân chất độc da cam /dioxi tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh trong việc tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân và xã hội giúp đỡ, hỗ trợ vật chất, tinh thần đối với nạn nhân chất độc da cam /dioxi và gia đình họ ổn định cuộc sống. Khảo sát, lập danh sách các đối tượng nạn nhân chất độc da cam /dioxi có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn với những địa chỉ cụ thể để vận động, trợ giúp.

UBND các huyện, thành phố tổ chức thực hiện các hoạt động thăm và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam /dioxi tại địa phương.

N.A

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1