Ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông đường bộ năm học 2022-2023

Sáng ngày 22/9, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện phối hợp với Công an huyện tổ chức ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông đường bộ năm học 2022-2023.

Tại buổi tuyên truyền các đại biểu, các em học viên và phụ huynh học viên đã được đạ diện lãnh đạo Công an huyện thông báo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong 9 tháng đầu năm và số vụ tai nạn giao thông liên quan đến học viên và phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ, như đi bộ an toàn, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông, chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định, đội mũ bảo hiểm đúng cách, các biển báo và tín hiệu đèn giao thông... và hướng dẫn cách xử lý các tình huống giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Bên cạnh đó, các em học viên và phụ huynh đã trả lời các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về Luật giao thông đường bộ, tác hại của tai nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội, xử lý tình huống gặp phải khi tham gia giao thông. Bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyền với các tình huống thực tế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học viên và phụ huynh trong toàn trường.

Thông qua buổi ngoại khóa giúp cho các em học viên, cán bộ, giáo viên cũng như phụ huynh học viên có thêm kiến thức về an toàn giao thông khi tham gia giao thông và tự giác nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện…/.

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

Tin liên quan













image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập