Đại hội công đoàn cơ sở thành viên Agribank huyện Hạ Lang nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 6/2, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thành viên Agribank Huyện Hạ Lang long trọng tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2023- 2028. Đến dự Đại hội có đ/c: Nguyễn Thị Hoài Thu - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Agribank chi nhánh tỉnh Cao Bằng.

Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022. Hoạt động Công đoàn giai đoạn 2017 - 2022 được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Agribank và Công đoàn cấp trên, CĐCS thành viên Agribank đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đoàn viên, phát động các phong trào thi đua góp phần hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của đơn vị,đảm bảo thu nhập và tiền lương theo quy định cho người lao động... Hàng năm công đoàn phối hợp cùng chuyên môn, chính quyền địa phương tổ chức tặng quà tết cho người nghèo mỗi năm là 10 triệu đồng, ngoài ra được Agribank cấp trên hỗ trợ thêm để thực hiện công tác an sinh xã hội cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán hàng năm tổng giá trị trong 05 năm là 140 triệu đồng. Trong nhiệm kỳ ủng hộ các loại quỹ từ thiện xã hội khác do cơ quan tổ chức tại địa phương cũng như ngành phát động với hơn 174 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đ/c: Nguyễn Thị Hoài Thu - Chủ tịch Công đoàn Agribank đã biểu dương và ghi nhận những kết quả, thành tích mà CĐCS thành viên Agribank Hạ Lang đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó,  nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2023 – 2028 CĐCS thành viên Agribank cần tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền động viên cán bộ đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, đoàn kết nội bộ thực hiện tốt quy chế dân chủ tại đơn vị.  

Đại hội cũng đã thảo luận bàn các giải pháp trong nhiệm kỳ tới tập trung tăng cường tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của công đoàn có liên quan đến đoàn viên người lao động, giáo dục chính trị tư tưởng đoàn viên người lao động có ý thức kỷ luật, hăng say làm việc yên tâm công tác tích cực học tập nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ lý luận chuyên môn, đấu tranh tham nhũng lãnh phí tiêu cực và tệ nạn xã hội.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí có đủ năng lực và nhiệt huyết trong công tác Công đoàn. Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đại hội kêu gọi đoàn viên, người lao động phát huy truyền thống và những thành tích đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đông Dương

TTVH - TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập