Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết Quý Mão tại 02 xã Đồng Loan, Thắng Lợi

Ngày 12/01, đồng chí Nguyễn Phương Huy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ 02 xã; các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng xã hội, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, Phòng Nội vụ huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại xã Đồng Loan, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà ông Thẩm Minh Thanh, xóm Đồng Tiến, và ông Triệu văn Chí, xóm Đồng Tâm, là nạn nhân chất độc hóa học 41-60%. Xã Thắng Lợi, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Bành, xóm Hùng Cầu, Thương binh 21%. Và trao tặng 50 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã…

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Phương Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của các gia đình. Đồng thời khẳng định: các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong các dịp lễ Tết. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, huy động các nguồn lực, tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc hóa học, da cam trên địa bàn; chăm lo đầy đủ, kịp thời để các gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến các hộ gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện các gia đình Đoàn đến thăm đã bầy tỏ cảm ơn, niềm vui, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về, hứa sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, bệnh tật của bản thân, gia đình để vươn lên trong cuộc sống…/.

Nông Linh, Minh Quyết

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập