Hội nghị khách hàng xuất bán mía năm 2019

         Ngày 30/11, Ban Chỉ đạo phát triển vùng mía nguyên liệu xuất khẩu huyện Hạ Lang tổ chức hội nghị khách hàng xuất bán mía năm 2019.

          Đến nay, diện tích mía trên địa bàn huyện được 250ha đạt 71,4% kế hoạch.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã kiến nghị về các vấn đề: công tác phân phát phiếu chặt mía, vận chuyển mía; thanh toán tiền cho nhân dân; vấn đề đảm bảo kết nối giao thông đường nội vùng để đảm bảo thuận lợi cho công tác vận chuyển mía; công khai giá vụ mía năm 2019 là 320 tệ; thời gian thanh toán trả tiền cho bà con là sau một tháng. Dự kiến thời gian xuất khẩu mía từ ngày 10 tháng 12 năm 2019 qua cửa khẩu Bí Hà, xã Thị Hoa, huyện Hạ Lang.

          Công ty cổ phần Thương mại tổng hợp huyện là đơn vị đối tác đại diện cho phía Việt Nam thực hiện tốt việc quản lý thu mua, xuất bán mía năm 2019 theo lịch. UBND các xã, thị trấn, các phòng chuyên môn có kế hoạch tu sửa các tuyến đường bị hư hỏng, đảm bảo cho công tác vận chuyển mía được thuận lợi. Các đồn biên Phòng, Công an huyện và các cơ quan chức năng khác quản lý và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho xe ô tô Trung Quốc vào địa bàn để vận chuyển xuất mía...

          Minh Quyết

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập