Thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà người cao tuổi thọ 90 tuổi trên đia bàn

         Thực hiện Kế hoạch số 181/ KH – UBND ngày 25/7/2022 của UBND huyện Hạ Lang về việc thực hiện tháng hành động vì Người cao tuổi ( NCT) Việt Nam năm 2022 trên địa bàn huyện Hạ Lang. Từ ngày 21 đến ngày 28/10 Huyện Hạ Lang đã thành lập 04 đoàn do Thường thực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà Người cao tuổi thọ 90 tuổi tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.  

 

Tại các nới đến thăm thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình; chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu; mong các cụ tiếp tục là những tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Nhân dịp này huyện đã thăm tặng quà và thăm khám sức khỏe cho các cụ tròn 90 tuổi và giấy mừng thọ cho 31 cụ, trị giá mỗi xuất quà 500.000đ. Tổng trị giá là 15.500.000đ.

          Việc tổ chức thăm, chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi 90 tuổi của huyện nhằm thể hiện sự tôn kính, sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; phát huy vai trò người cao tuổi trong thực hiện phòng trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Thúy Phượng - Minh Quyết 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập