Kiểm tra công tác triển khai Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Cao Bằng lần thứ VII, năm 2022 - 2023

Ngày 11/4, Đoàn kiểm tra của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã có buổi làm việc với Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật huyện Hạ Lang về tình hình triển khai hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Cao Bằng lần thứ VIII, năm 2022 - 2023 và Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Cao Bằng lần thứ 12 năm 2023.

anh tin bai

          Đến nay, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật huyện Hạ Lang đã ban hành kế hoạch tổ chức, thể lệ hội thi và tổ chức phát động trong toàn huyện; tổ chức tuyên truyền, phổ biến các cơ quan và đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Ban tổ chức hội thi đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên theo dõi công việc. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 07 đơn vị đăng ký tên mô hình sản phẩm tham gia Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nh đồng…

Đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện đạt được. Đề nghị huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị hoàn thiện sản phẩm, mô hình, giải pháp gửi về ban tổ chức đúng thời gian quy định, tập trung vào các đơn vị khối trường học, khối cán bộ, công nhân viên chức, kể cả nông dân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn; phối hợp, liên lạc giữa cơ quan thường trực và các ngành thành viên để triển khai, hỗ trợ đối tượng tham gia dự thi nhằm tìm ra những mô hình, sản phẩm có tính ứng dụng cao trong thực tế, khích lệ tinh thần sáng tạo trong nhân dân…/.

Nông Linh, Đông Dương

Trung tâm Vh&TT Hạ Lang

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập