Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết Giáp Thìn tại thị trấn Thanh Nhật và xã An Lạc

Ngày 03/02, đồng chí Nguyễn Phương Huy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ 02 xã, thị trấn; các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng xã hội, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc huyện, Phòng Lao động, thương bình và xã hội, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại xã An Lạc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà ông Bế Văn Nhầu, xóm Nam Lý, xã An Lạc thương binh 31%, và ông Lý Cao Thượng, xóm Răng Xe, xã An Lạc thương binh 78%%. Thị trấn Thanh Nhật đoàn đã thăm, tặng quà gia đình ông Nông Văn Chọi, xóm Huyền Du, Thương binh 55%; ông Thẩm Văn Khuê, xóm Keo Si, nhiễm chất độc hóa học 80%.

anh tin bai

Tại các nơi đến thăm, trao quà, đồng chí Chủ tịch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình chính sách, người có công. Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí chúc các đình chính sách, người có công luôn mạnh khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng và tiếp tục động viên con cháu tham gia xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tri ân, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công cả về đời sống vật chất và tinh thần, góp phần đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

                                  

 

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập