Đoàn công tác của huyện kiểm tra các xã thị trấn

Ngày 16/10, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Hoàng Minh Nhất, phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác tổ chức ra quân vệ sinh môi trường tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến kiểm tra tại xã Đức Quang, Thắng Lợi, Đồng Loan, Lý Quốc và xã Minh Long trong ngày đầu tiên ra quân tổng vệ sinh môi trường. Qua kiểm tra, hầu hết cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân các xã, thị trấn đã vào cuộc tích cực ngay từ đầu giờ sáng, tham gia dọnvệ sinh môi trường, thu gom, xử lý rác thải, nạo vét, khơi thông cống rãnh, phát quang đường làng, ngõ xóm, khu dân cư nhằm ngăn chặn, hạn chế thấp nhất thiệt hại do dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, tại một số xã, vẫn còn lúng túng, chủ quan trong công tác triển khai tổng vệ sinh môi trường, chưa có sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị dẫn đến một số xã, xóm vẫn án binh bất động.

         Nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện trong thực hiện nếp sống văn minh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng nếp sống theo hướng bền vững, giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Và để phong trào tổng vệ sinh môi trường diễn ra thường xuyên, liên tục tại các địa phương rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức thành viên và nhân dân nhằm nâng cao trách nhiệm của người dân, cộng đồng trong bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh nơi công cộng…/.

 

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập