Tổ chức giải bóng chuyền da năm 2022

Trong 2 ngày 15 và 16/8 UBND huyện tổ chức giải bóng chuyền da chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng tám thành công ( 19/8/1945 – 19/8/2022) và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ( 02/9/1945- 02/9/2022). Tham dự giải lần này có 13 đội bóng với trên 160 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

 

Sau 02 ngày tranh tài các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt, thể hiện tinh thần đồng đội, sự phối hợp nhịp nhàng. Qua đó, đã nhận được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng: Biên phòng; trao giải nhì cho đội bóng xã Minh Long; giải ba thuộc về đội bóng: Công an; Khuyến khích thuộc về đội bóng UBND huyện

Giải bóng chuyền da được tổ chức tạo sân chơi lành mạnh, là dịp để các đơn vị được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất. Qua giải này lựa chọn được các vận động viên tiêu biểu để thành lập đoàn VĐV tham dự Đại Hội TDTT Tỉnh Cao Bằng.

 Đông Dương














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập