Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

Ngày 08/11, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Nông Văn Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho Bà Nguyễn Thị Kiều là hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại xóm Đoàn Kết, xã Thống Nhất.

Ngôi nhà được hỗ trợ theo thiết kế đảm bảo 3 cứng là: Tường cứng, nền cứng, mái cứng và được xây dựng theo kiểu cấp 4, tường xây bằng gạch, mái lợp Tôn. Đoàn công tác của Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao phần kinh phí hỗ trợ là 44 triệu đồng, số tiền được tích từ nguồn quỹ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ để hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, mạnh dạn đầu tư vào sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống, xóa đói giảm nghèo.

Việc trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể đối với những gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện./.

 

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập