Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

Trong 2 ngày 29,30/7. Đảng bộ huyện Hạ Lang long trọng tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021.

Tham gia hội thi có 39 báo cáo viên đến từ các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc;các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: Xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức.  Với nội dung thi các Nghị quyết quan trọng của Trung ương, của Tỉnh và của Huyện liên quan trực tiếp đến công tác giáo dục tư tưởng, phát triển kinh tế xã hội để tuyên truyền, như: Nghị quyết đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng  lần thứ XIX, Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện Hạ Lang khóa XVIà đại hội Đảng các xã Thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.Thông qua việc tổ chức hội thi sẽ giúp các cấp ủy, Đảng nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, hoạt động báo cáo viên, nhất là trong việc tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, từ đó quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà các nghị quyết đề ra. đồng thời cụ thể hóa đưa Nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên được bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, giao lưu, học hỏi để từng bước đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyên viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát thực tiễn cơ sở, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình.

Nhờ chuẩn bị chu đáo, tâm huyết, thuyết trình tự tin, truyền cảm; các Báo cáo viên đã bình tĩnh, tự tin truyền đạt đầy đủ nội dung; phần liên hệ thực tiễn tại địa phương đã đưa ra được những dẫn chứng phong phú và sinh động, làm nổi bật nội dung bài thuyết trình, giúp cho việc truyền tải Nghị quyết ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ và đáp ứng được yêu cầu mà Ban tổ chức đặt ra.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất 4 giải nhì và 6 giải ba và 6 giải khuyến khích cho thí sinhđạt kết quả cao trong hội thi.

Thúy Phượng - Đông Dương














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập