Kiểm tra, giám sát công tác thi đua khen thưởng

Ngày 23/8, Đoàn kiểm tra của tỉnh do đồng chí Nông Tiến Dũng, Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ủy viên Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác thi đua khen thưởng tại huyện.

anh tin bai

Đoàn công tác kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và năm 2023; kết quả thực hiện các chỉ tiêu thi đua trong hệ thống các tiêu chí chấm điểm đã được thống nhất trong khối giao ước thi đua. Việc thực hiện các quy định của pháp luật trong xét tặng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm 2023; công tác khen thưởng cho đối tượng người có công với cách mạng…

Năm 2023, huyện đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào thi đua gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị; công tác tuyên truyền và triển khai các văn bản pháp luật được đơn vị quan tâm; việc bình xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc qua các phong trào thi đua được thực hiện theo đúng quy định; kịp thời kiện toàn thành viên Hội đồng thi đua, khen thưởng, Hội đồng sáng kiến của đơn vị. Năm 2022 huyện khen thưởng 30 danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, 57 tập thể lao động tiên tiến, 506 danh hiệu “Lao động tiên tiến”, chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 54 tập thể và 115 cá nhân; 7 tháng đầu năm 2023 huyện khen thưởng 31 tập thể, 29 chiến sĩ thi đua cơ sở, 561 cá nhân lao động tiên tiến; Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 51 tập thể và 99 cá nhân.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong việc thực hiện công tác TĐKT trên các lĩnh vực. Đề nghị, UBND huyện tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào Thi đua yêu nước; khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể, tạo sức lan tỏa việc thi đua yêu nước trên các mặt công tác, các ngành và ở cơ sở. 

 anh tin bai

Trước đó, đoàn đã đến kiểm tra công tác thi đua khen thưởng tại thị trấn Thanh Nhật và đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 13 triệu đồng cho gia đình gặp thiên tai, sạt lở đất đá tại xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang…./.

Nông Linh, Minh Quyết














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập