Tổ chức khánh thành công trình bếp ăn và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 31/10, Nhóm Liên Tông Tịnh Độ Hải Dương - Ban  Hoằng  pháp Thành  phố Hà Nội - Chùa Đống Lân thành phố Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Hạ Lang tổ chức khánh thành công trình bếp ăn trường Phổ thông dân tộc nội trú - Trung học cơ sở Hạ Lang và tặng quà học sinh và các gia đình có hoàn khó khăn tại xã Đức Quang.

anh tin bai

Cắt băng khánh thành Công trình bếp ăn

Trước đây trường Phổ thông DTNT-THCS Hạ Lang có 01 bếp ăn đã xuống cấp không đảm bảo, nên ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học của cô và trò. Trước thực trạng đó, được sự quan tâm của Nhóm Liên Tông Tịnh Độ Hải Dương - Ban  Hoằng  pháp Thành  phố Hà Nội - Chùa Đống Lân thành phố Cao Bằng, công trình bếp ăn đã được thi công xây dựng từ tháng 6 năm 2023 đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử  dụng, với diện tích 80m², xây kiên cố, đảm bảo các tiêu chuẩn để nấu ăn cho học sinh với tổng mức đầu tư hơn 300 triệu đồng. Công trình là món quà rất ý nghĩa, thiết thực đã dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại trường, công trình bếp của trường được đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các em học sinh có những bữa ăn ngon, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

anh tin bai

Đoàn trào tặng quà cho các em học sinh xã Đức Quang

anh tin bai

Đoàn trao tặng quà cho các em học sinh trường PTDTNT-THCS Hạ Lang

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Quang; và trao 154 suất quà cho 154 học sinh Trường tiểu học, trung học cơ sở xã Đức Quang và trường  Phổ thông DTND-THCS Hạ Lang…./.

 

Nông Linh, Minh Quyết, Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập