Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Thanh Nhật, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 24/2, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Thanh Nhật, thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện chọn làm đại hội điểm để công đoàn khối các đơn vị trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện học tập, rút kinh nghiệm. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.

anh tin bai

Nhiệm kỳ 2017-2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, phong trào công đoàn của Trường Tiểu học Thanh Nhật đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm các năm học. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, tổ chức thăm hỏi công đoàn viên trong nhiệm kỳ qua với số tiền 2.850.000đ/89 lượt người; hàng năm trường luôn đạt chuẩn cơ quan, trường học văn hóa, gia đình cán bộ đoàn viên đạt chuẩn văn hóa 26/26 tỉ lệ 100%; công đoàn cơ sở 5 năm đạt công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công đoàn trường đã vận động đoàn viên công đoàn tham gia xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào miền trung bị bão lụt, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19... do các cấp, các ngành phát động. Hoạt động công đoàn có nền nếp, Ban chấp hành công đoàn có trách nhiệm với công việc được giao, tham mưu với cấp uỷ đảng, phối hợp tốt với chuyên môn và tổ chức thực hiện có hiệu quả....

anh tin bai

Nhiệm kỳ 2023-2028,  Công đoàn trường Tiêu học Thanh Nhật tiếp tục tuyên truyền quan điểm  và đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, quán triệt vai trò chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Bám sát mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của nhà trường, trên cơ sở thực hiện  nghiêm điều lệ công đoàn Việt Nam  dưới  sự chỉ đạo cuả cấp ủy và công đoàn cấp trên. Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nhất là chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Hội nhập quốc tế. Phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và các nhiệm vụ của đơn vị.

anh tin bai

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Thanh Nhật nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Nông Thị Riên, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thanh Nhật tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Thanh Nhật, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Liên đoàn Lao động huyện trong thời gian tới./.

 Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập