Tổ chức tuyên truyền, đăng ký thực hiện các mô hình liên kết sản xuất nông nghiệp năm 2022

Từ ngày 13-16/9, Ủy ban nhân dân huyện Hạ Lang tổ chức hội nghị Tuyên truyền thực hiện các mô hình liên kết sản xuất nông nghiệp năm 2022 tại 13 xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự hội nghị có: đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các hội đoàn thể; Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng ban công tác Mặt trận, Chi hội trưởng các hội đoàn thể, tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn…

Tại hội nghị các đại biểu đã được triển khai, phổ biến các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh về hỗ trợ phát triển sản xuất: các hợp phần hỗ trợ phát triển sản xuất trong các chương trình mục tiêu quốc gia gia đoạn 2021-2025, Nghị định số 98/2018/NĐ-CP, các Nghị quyết của HĐND tỉnh về nông nghiệp…; định hướng của huyện trong việc thực hiện sản xuất hàng hóa nông lâm nghiệp thời gian tới; Hướng dẫn cho các đoàn viên, hội viên, nông dân đăng ký nhu cầu thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng sản xuất hàng hóa; Giới thiệu các hình thức vay vốn để hỗ trợ phát triển sản xuất.

Qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức về sản xuất nông lâm nghiệp hàng hóa; tổ chức cho nông dân đăng ký phát triển sản xuất thông qua Ban giảm nghèo, các tổ tiết kiệm vay vốn. Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh, của huyện về hỗ trợ phát triển sản xuất; chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; liên kết sản xuất nông nghiệp. Các xã, thị trấn tổ chức cho đoàn viên, hội viên và nông dân đăng ký tham gia các mô hình liên kết sản xuất phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương…/.

 

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập