Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Ngày 11/9, Huyện Hạ Lang tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Tham dự hội thi có 20 thí sinh đến từ 13 đội thi của các xã, thị trấn và khối các cơ quan, lực lượng vũ trang huyện.

anh tin bai

Toàn cảnh hội thi

Hội thi gồm 3 phần thi về chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống; tiểu phẩm  “Dân vận khéo”. Trong đó, phần thi lý thuyết tập trung vào việc tìm hiểu các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận. Thi tiểu phẩm với hình thức sân khấu hoá đã được ban tổ chức đánh giá cao về sự chuẩn bị nội dung kịch bản, trả lời câu hỏi kiến thức trắc nghiệm tương đối nhanh chóng và chính xác. Các đội đã phát huy tốt trí tuệ tập thể, nắm được nguyên tắc và vận dụng xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, đảm bảo thời gian quy định, cơ bản sát đúng theo đáp án của chương trình. Một số tiểu phẩm được dàn dựng công phu, tỉ mỉ và sát thực tế với cuộc sống, có sức thuyết phục cao.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó bí thư thường trực Huyện ủy trao giải nhất cho Ban chỉ huy Quân sự huyện

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất cho xã Minh Long và Ban chỉ huy Quân sự huyện; 02 giải Nhì thuộc về xã Lý Quốc và trường Phổ thông dân tộc nội trú - Trung học cơ sở huyện Hạ Lang và 02 giải Ba cho thị trấn Thanh Nhật và ban dân vận Huyện ủy; trao 14 giải Khuyến khích.

Hội thi là dịp để cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc huyện Hạ Lang hiểu rõ hơn về dân vận và công tác dân vận; tạo “sân chơi” để những người làm công tác dân vận giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng “Dân vận khéo”, áp dụng có hiệu quả trong công việc, chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời lựa chọn các đội có thành tích xuất sắc tham dự Hội thi dân vận khéo cấp tỉnh trong thời gian tới.../.

Nông Linh, Minh Quyết














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập