Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Chiều ngày Ngày 04/10, UBND huyện tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” tại trường THCS An Lac, xã An Lạc.

anh tin bai

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 được diễn ra từ  ngày 04/10 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập học tập suốt đời. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời cũng là dịp tếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Góp phần nâng cao dân trí, chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng cuộc sống của bản thân, gia đình và xã hội.

anh tin bai

Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện  đã trao10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện.

Đông Dương














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập