Ra mắt câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau xóm Bản Khau

Sáng ngày 17/01. Tại nhà văn hóa xóm Bản Khau xã Thống Nhất, Ban đại diện Hội người cao tuổi xã Thống Nhất, tổ chức Lễ thành lập Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau tại xóm Bản Khau xã Thống Nhất.

anh tin bai

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ. Các thành viên câu lạc bộ tham gia, sinh hoạt theo quy chế và dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Hội Người cao tuổi xã.

Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau được thành lập nhằm hỗ trợ vật chất, nâng cao tinh thần cho các hội viên, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực thúc đẩy cho các thành viên câu lạc bộ với các ban đoàn thể trong xóm được trao đổi học tập thành lập một câu câu lạc bộ liên hệ tự giúp nhau mang tính tự nguyện, đoàn kết, vui khỏe và được UBND tỉnh Cao Bằng đầu tư hỗ trợ kinh phí để hoạt động có hiểu quả.

anh tin bai

Nhân dịp này Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh trao 20 triệu đồng tiền Quỹ hỗ trợ cho CLB Liên thế hệ tự giúp nhau, để duy trì các hoạt động theo tôn chỉ, mục đích đã đề ra;

anh tin bai

 Và trao tặng 50 xuất quà, mỗi xuất trị giá 600.000đ cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết.

Đông Dương

TT VH – TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập