Tập huấn các nội dung chương trình chính sách mới

Ngày 2/6, phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã phối hợp với UBND xã Lý Quốc tổ chức tập huấn các nội dung chương trình chính sách mới của Ngân hàng chính sách xã hội cho các tổ chức chính trị xã hội nhân ủy thác cấp xã, trưởng xóm, ban quản lý tổ tiết kiệm vay vốn.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được lãnh đạo, cán bộ chuyên môn Ngân hàng Chính sách xã huyện đã trực tiếp truyền đạt các nội dung như: Giới thiệu Tổng quan về ngân hàng chính sách xã hội; Các chương trình tín dụng đang triển khai thực hiện trên địa bàn huyện. Nhiệm vụ của Hội, đoàn thể trong hoạt động nhận ủy thác cho vay; Hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát, chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác; Công tác sắp xếp, lưu giữ hồ sơ chứng từ tại tổ chức hội, đoàn thể cấp xã và Tổ TK&VV; hướng dẫn cài đặt thêm về quản lý tín dụng tính sách xã hội và hướng dẫn cài đặt, sử dụng sản phẩm dịch vụ VBSP Smart Banking.

anh tin bai

Trong quá trình tập huấn, các học viên đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những khó khăn vướng mắc cũng như chia sẻ những giải pháp, kinh nghiệm hay trong hoạt động nhận uỷ thác với Ngân hàng CSXH tại địa bàn cơ sở. Những ý kiến, kiến nghị vướng mắc của các đại biểu đã được lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện trả lời, giải thích, làm rõ.

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm trang bị cho cán bộ Hội, đoàn thể cấp xã, Ban quản lý tổ Tiết kiệm và Vay vốn những nhiệm vụ trong hoạt động uỷ thác cho vay; những kinh nghiệm kiểm tra, giám sát cũng như sắp xếp, lưu giữ hồ sơ, chứng từ... Giúp cho các Hội, đoàn thể nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, từ đó nâng cao được chất lượng, hiệu quả trong hoạt động nhận uỷ thác tại cơ sở, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao…/.

 

Nông Linh














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập