Tập huấn chương trình chính sách mới cho ban quản lý tổ tiết kiệm vay vốn.

Ngày 23/4/2024, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã phối hợp với UBND xã Vinh Quý, xã Cô Ngân tổ chức tập huấn theo cụm với các nội dung chương trình chính sách mới của Ngân hàng chính sách xã hội cho ban quản lý tổ tiết kiệm vay vốn.

anh tin bai

Tại hội nghị tập huấn, Ngân hàng Chính sách xã huyện đã trực tiếp hướng dẫn cầm tay chỉ việc cho Ban quản lý Tổ TK&VV: Giới thiệu các chương trình tín dụng đang triển khai thực hiện trên địa bàn huyện, cán bộ NHCSXH huyện nhấn mạnh thêm về chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị định số 28/NĐ-CP, nghiệp vụ của Ban quản lý Tổ TK&VV, hướng dẫn cách ghi chép các mẫu biểu hồ sơ vay vốn, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách cho Ban quản lý Tổ TK&VV để phục vụ thu lãi của tổ viên trên điện thoại di động.

Qua hội nghị tập huấn về nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ TK&VV. Với phương pháp tập huấn theo cụm, các học viên là Tổ trưởng Tổ TK&VV đã được bổ sung thêm kiến thức cơ bản và nắm rõ hơn về hoạt động Ban quản lý Tổ TK&VV cũng như quy trình thiết lập hồ sơ vay vốn của NHCSXH, nắm chắc các nội dung trong hợp đồng ủy nhiệm, đặc biệt là công tác tuyên truyền và được thực hành về buổi sinh hoạt Tổ, kết nạp thành viên vào tổ và bình xét cho vay, tuyên truyền về việc gửi tiền tiết kiệm theo quy ước hoạt động của Tổ. Trong quá trình tập huấn, các học viên đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề khó khăn vướng mắc cũng như chia sẻ những giải pháp, kinh nghiệm hay trong hoạt động của Tổ TK&VV tại địa bàn cơ sở khác nhau, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động Tổ TK&VV. 

Đức Thịnh

Ngân hàng chính sách xã hội huyện














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập