Thực nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Cao Bằng lớp 5

Chiều ngày 06/5, tại trường Tiểu học Thanh Nhật, thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi dạy thực nghiệm môn Giáo dục địa phương tỉnh Cao Bằng lớp 5 nhằm đánh giá mức độ phù hợp của tài liệu với đối tượng, nhận thức, tâm lý lứa tuổi học sinh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

anh tin bai

Với chuyên đề “Danh lam thắng cảnh và du lịch Cao Bằng” đã mang đến cho học sinh lớp 5 nhiều thông tin bổ ích về các danh lam thắng cảnh và du lịch quê hương của mình. Giáo viên được phân công dạy thực nghiệm nghiên cứu kĩ tài liệu, xây dựng kế hoạch bài dạy, chuẩn bị đồ dùng, tư liệu dạy học và tổ chức thành công các tiết dạy thực nghiệm. Các chủ đề được giáo viên vận dụng hiệu quả các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học kết hợp với hình thức  tổ chức học sinh trải nghiệm thực tế, bài giảng điện tử kết hợp nghiên cứu tài liệu, hình ảnh… giúp các em được tiếp thu và khai thác nội dung bài học một cách chủ động, sáng tạo, năng động. Qua đó dễ dàng nắm được nội dung bài giảng, đặc biệt là kiến thức về Danh lam thắng cảnh và du lịch Cao Bằng của non nước Cao Bằng.

Việc dạy thực nghiệm nhằm đánh giá mức độ đáp ứng việc nắm bắt nội dung, sử dụng phương pháp dạy học của giáo viên, việc tiếp thu kiến thức của học sinh trong thực tiễn; đồng thời, đánh giá về kiến thức, tính sư phạm, tính khoa học của tài liệu. Đây cũng là bước quan trọng trong quy trình biên soạn, hoàn thiện Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Cao Bằng cấp Tiểu học

Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập