Ra mắt Tổ tự quản “Cổng trường an toàn giao thông” và tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ

Chiều ngày 16/5/2024, Trường THPT Hạ Lang phối hợp Công an huyện Hạ Lang tổ chức Lễ ra mắt Tổ tự quản “Cổng trường an toàn giao thông” và tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ.

Tại chương trình, cán bộ, giáo viên, học sinh đã được tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, các lỗi vi phạm giao thông đường bộ; cách giảm thiểu về tai nạn giao thông đối với học sinh; tuyên truyền về lừa đảo qua mạng. Với tình huống thực tiễn, đã giúp các em nâng cao cảnh giác khi được yêu cầu quét mã QR COD và đăng nhập bằng cách nhập thông tin cá nhân vào các trường đã được thiết lập sẵn. Đồng thời nâng cao nhận thức cho học sinh bằng kiến thức về một số thủ đoạn mà kẻ xấu có thể sử dụng để thực hiện hành vi lừa đảo qua mạng để từ có kĩ năng phòng tránh.

anh tin bai

Lãnh đạo Công an huyện và Trường THPT Hạ Lang đã ký kết quy chế phối hợp, công bố quyết định thành lập và ra mắt mô hình tổ tự quản về trật tự an toàn giao thông nhằm đẩy mạnh và tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong việc nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông, xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện../.

Nông Linh, Minh Quyết

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập