Ban chỉ đạo Kỳ thi cấp huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 26/6, Ban chỉ đạo Kỳ thi huyện Hạ Lang kiểm tra công tác chuẩn bị coi thi và thí sinh làm thủ tục dự thi và phổ biến quy chế thi, Lịch thi tại Điểm thi THPT Hạ Lang

anh tin bai

Năm 2023-2024, Điểm thi THPT Hạ Lang, huyện Hạ Lang có 13 phòng thi với tổng số thí sinh đăng ký dự thi: 289, trong đó hệ THPT 214 thí sinh; thí sinh hệ GDTX 33; thí sinh tự do 42; thí sinh thi để xét tốt nghiệp THPT 250; thí sinh thi để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng 279.  Có 100 thí sinh tham dự kì thi thuộc hộ nghèo, Ban chỉ đạo cấp huyện đã trao 100 suất học bổng tiếp sức mùa thi năm học 2023-2024

Trước đó, Ban chỉ đạo đã chỉ đạo 03 trường THPT trên địa bàn hyện tổ chức ôn tập cho các em học sinh nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cho các em trong kỳ thi. Từ tháng 5/2024 tiến hành ôn tập cho học sinh với các môn bắt buộc Toán, Văn, Tiếng Anh và các môn tự chọn Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội và duy trì hết ngày 22/06/2024.

Bên cạnh đó, mỗi cán bộ giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp 12 đều tổ chức các buổi sinh hoạt lớp, tư vấn nghề nghiệp cho các em trong tương lai; hướng dẫn các em học quy chế thi, những điểm liên quan đến quyền lợi và nhiệm vụ của học sinh đối với tính nghiêm túc của kỳ thi; thường xuyên nhắc nhở học sinh cảnh giác với dịch bệnh.

Trong thời gian chuẩn bị tổ chức kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn bộ điểm thi THPT Hạ Lang đã được tổng vệ sinh, sát khuẩn, khuyến khích cán bộ coi thi và thi sinh thực hiện tốt khẩu hiệu 2K: đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng cồn y tế trước khi đến phòng thi trong các buổi thi.

Nông Linh, Minh Quyết

Trung tâm VH&TT Hạ Lang














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập