Tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

Nằm trong các hoạt động Tháng công nhân năm 2024. Ngày 27/05, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.

anh tin bai

Tại Chương trình tặng quà, các đoàn viên người lao động được nghe báo cáo kết quả công tác chăm lo của các cấp công đoàn huyện và thông tin về các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2024. Thừa ủy quyền của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo huyện đã trao 10 suất quà của LĐLĐ tỉnh mỗi suất 1.000.000đ và trao 10 suất quà của LĐLĐ huyện mỗi suất 500.000đ; Chương trình phối hợp giữa LĐLĐ huyện và Bưu điện huyện trao tặng 10 suất, mỗi suất trị giá 500.000đ cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đây là các hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động huyện trong mỗi dịp Tháng công nhân hàng năm, với các hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, công nhân, viên chức lao động đã để lại tình cảm, niềm tin tưởng đến đoàn viên về tổ chức công đoàn. Qua đó, góp phần hiệu quả vào công tác tập hợp, phát triển đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện../.

Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

 

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập