Sinh hoạt điểm Chi hội Nông dân xóm Răng Xe, xã An Lạc

Chiều ngày 28/8/2024, Hội Nông dân tỉnh chỉ đạo tổ chức sinh hoạt điểm tại Chi hội xóm Răng Xe. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Bế Trọng Hàm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng; Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Hạ Lang; Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 01 đại diện chi Hội trưởng của các xã, thị trấn được chọn cử làm điểm của đơn vị.

anh tin bai

Chi hội nông dân xóm Răng Xe, xã An Lạc có 83 hội viên tham gia sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt điểm, các hội viên đã được nghe lãnh đạo chi hội phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết của cấp ủy đảng, chính quyền cơ sở liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn và các nội dung trọng tâm của hội nông dân huyện, xã cần triển khai thực hiện. Đồng thời tiến hành đánh giá hoạt động công tác hội và phong trào nông dân tháng 7, tháng 8; đề xuất một số nhiệm vụ giải pháp trọng tâm quý 4 năm 2024. Trên cơ sở đó, các hội viên dự sinh hoạt đã tiến hành thảo luận, nêu những khó khăn, vướng mắc và bàn các giải pháp liên quan đến tình hình sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi thực hiện các dự án... Kết luận buổi sinh hoạt, chi hội đã thống nhất một số nội dung trọng tâm và phân công nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động sản xuất của chi hội trong thời gian tới.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đại diện cho Hội nông dân các xã, thị trấn đã tham gia phát biểu, nêu những điểm mạnh, điểm yếu trong nội dung buổi sinh hoạt; liên hệ nội dung những buổi sinh hoạt hội tại chi hội dưới cơ sở và rút ra một số kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai một buổi sinh hoạt đảm bảo nội dung theo quy định.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt điểm xóm Răng Xe, đồng chí Bế Trọng Hàm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà chi hội đạt được trong thời gian qua, nội dung buổi sinh hoạt cơ bản đã đạt được mục đích, yêu cầu cũng như tiến hành đúng theo quy định của buổi sinh hoạt chi hội dưới cơ sở. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Với sự định hướng đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi hội nông dân xã An Lạc nói riêng và các chi hội trên địa bàn huyện Hạ Lang nói chung sẽ là động lực để thu hút hội viên tham gia sinh hoạt ngày càng đông, khơi dậy được tinh thần dân chủ trong phát biểu đóng góp xây dựng Chi hội trong sạch, đồng thời hội viên nâng cao được nhận thức và chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, tích cực góp ý, đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, Hội Nông dân ngày càng vững mạnh.

Nông Linh














image advertisement
image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập