Thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, huyện Hạ Lang thành lập 06 đoàn công tác đi thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tại 13 xã, thị trấn trong huyệntrao tặng 30 suất quà với tổng trị giá gần 12 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Ngày 25/7, đồng chí Vũ Khắc Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm tặng quà gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn xã Đồng Loan và xã Thắng Lợi.

anh tin bai

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Hứa Ngọc Giao, nhiễm chất độc hóa học 41%-60%, xóm Đồng Thuận, xã Đồng Loan, ông Lý Văn Tiệp, thương binh 21%, và ông Thẩm Minh Thanh, nhiễm chất độc hóa học 41%-60%, xóm Đồng Tiến, xã Đồng Loan; gia đình bà Triệu Thị Kim, vợ liệt sĩ,xóm Bản Băng, xã Thắng Lợi; ông Quốc Hồng Thịnh, nhiễm chất độc hóa học 41%-60%, xóm Hùng Binh, xã Thắng Lợi…

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh và trao quà của Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ huyện, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Qua đó đã góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công ngày càng tốt hơn../.

Nông Linh

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập