Thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều ngày 19/7/2024, đồng chí Nguyễn Phương Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND, UBND huyện, phòng LĐTBXH đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng là thân nhân liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng xã Thống Nhất và xã Thị Hoa. 

anh tin bai

Đến thăm, tặng quà gia đình bà Nông Thị Phiên, vợ liệt sĩ, xóm Đoàn Kết, xã Thống Nhất; ông Hoàng Văn Làng xóm Kênh Nghiều và ông Nguyễn Văn Liên, xóm Đoàn kết, xã Thống Nhất, nhiễm chất độc hóa học 41-60%; ông Hoàng Sén Dùng, xóm Đông Cầu, xã Thị Hoa, thương binh 25%, gia đình bà Nông Thị Cắm, xóm Thôm Quỷnh, xã Thị Hoa... Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua khác tại địa phương.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cũng khẳng định, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương cần tiếp tục quan tâm và làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cả về vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện rõ truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc./.

Nông Linh, Đông Dương

Trung tâm VH&TT Hạ Lang

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập