Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà dịp 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 23/7, đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách xã Vinh Quý, Cô Ngân.

anh tin bai

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Hím, nhiễm chất độc hóa học 41%-60%, xóm Bản Làn, xã Cô Ngân, ông Đàm Văn Trước, thương binh 31%, xóm Bản Thưn, xã Cô Ngân; ông Hoàng Thanh Tường, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt từ, đày ở xóm Bản Sao, xã Vinh Quý; Ông Nông Ngọc Tình, thương binh 63%, ông Phùng Văn Lèn, thương binh 26% ở xóm Bắc Vọng, xã Vinh Quý;

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình liệt sỹ, người có công và trao quà của Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ huyện, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của người có công, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Qua đó đã góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công ngày càng tốt hơn./.

 Đông Dương

 














image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập